Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Posted by Unknown on 21:19 No comments
Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Vios, Toyota Altis là những cái tên được yêu thích nhất trong các mẫu xe toyota 2014 tại Việt Nam.

4 mẫu xe này nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 5. Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Camry lần lượt giữ vị trí Top 1 - Top 4 doanh số bán cao nhất trong tháng 5/2014.


Cùng điểm mặt qua những mẫu xe toyota 2014 đang nổi đình đám tại Việt Nam
Giữ vị trí Top 1 về doanh số bán là toyota vios với 706 chiếc xe được bán ra trong tháng 5/2014
toyota vios

Toyota vios 2014 với thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn. Vios mới có kích thước lớn hơn bản hiện hành với chiều dài tổng thể 4.410mm, chiều rộng 1.700mm, chiều cao 1.475mm. Phần  đầu xe,toyota  Vios  2014 được trang bị đèn pha thấu kính hội tụ (projector) thay cho mẫu xe Toyota Vios cũ dùng đèn halogen phản xạ đa chiều (reflector). Hệ Thống đèn của toyota vios mới cho ánh sáng tập trung tốt hơn, tăng khả năng quan sát khi điều khiển xe vào ban đêm, đăc biệt là đường cao tốc.

Đứng vị trí thứ 2 là Toyota Fortuner với 664 chiếc được bán ra trong tháng 5

toyota fortuner

Toyota Fortuner 2014 nổi bật với nội thất tinh tế, hiện đại với những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình ảnh của chiếc SUV chất lượng cao. Tấm ốp bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu trên dưới khác biệt mang lại cái nhìn ấn tượng và trẻ trung.

Toyota Innova đang đứng vị trí thứ 3 với 509 chiếc được bán ra

toyota innova

Toyota Innova 2014 mang trên mình một thiết kế ngoại thất trang nhã, sang trọng cùng với trang thiết bị hiện đại của dòng xe sedan những vẫn giữ lại phong cách thể thao năng động và tiện dụng của dòng xe MPV giúp cho Toyota Innova mới trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
Vị trí thứ 4 là Toyota Camry với 426 chiếc được bán ra trong tháng 5 vừa qua

toyota camry

Toyota Camry 2014 với thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bên cạnh việc tiếp tục củng cố vững chắc danh tiếng của mình về chất lượng, độ bền, và sự tin cậy, toyota camry hoàn toàn mới còn mang đến cho người sở hữu sự yên tĩnh tối đa trong hành khách rộng rãi, sự tiện nghi tạo cảm giác thoải mái vô tận, đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết về các mẫu xe toyota 2014 hãy liên hệ cho tôi qua số điện thoại 0903.898.562. Hỗ trợ tư vấn miễn phí về các thủ tục mua xe và dịch vụ trả góp.

Nguồn: autotoyota.vn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét